Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

TRUYỆN CỰC NGẮN (chỉ có một chữ cái).


Lời giới thiệu:
là một truyện siêu ngắn, một kiệt tác sắp được gửi dự thi, sắp được giải thưởng lớn trong một cuộc thi lớn, thi viết truyện cực ngắn sắp được tổ chức ... Chúng ta có thể tin vào điều đó lắm chứ??? Bởi tuy chỉ có một chữ cái nhưng X đã khái quát được bộ mặt của một xã hội X, của một nền văn hóa X, một dân tộc X, một đát nước X! … Một con người X! Hơn nữa: Hiện tượng X, luôn luôn đã và đang trở thành một hiện tượng có sức lan tỏa mạnh mẽ (còn hơn cả Gangnam Style nhé), "một biểu tượng mang tính quốc tế". Biểu tượng (tác phẩm) đó còn độc đáo tới mức có thể chuyển ngữ sang bất cứ ngôn ngữ gì cũng đều không cần tới công tác dịch thuật, bởi tác phẩm chỉ bao gôm một (01) chữ cái! Chữ cái đó lại được coi như một thứ ngôn ngữ quốc tế ai ai cũng có thể hiểu, dân tộc  nào cũng "thấm nhuần"!!!
Tuyệt vời chưa???
Đó là: X!
Lời giới thiệu này dù có thế nào chăng nữa cũng đều là quá dài dòng so với tác phẩm nhưng lại quá nghèo nàn đối với những gì mà tác phẩm đó hàm chứa …
Vâng! Xin được nhắc lại:
Đó là: X! 

Ráo Sư, Tiền Sỹ, nhà ráo, nhà nghiên kiú và phê bình ný nuận ...
Phan Long Tu
(Phan = Phan, Long =Dài, Tu = Râu => Ráo Sư: Phan Râu Dài).

Xin mời quý độc giả thưởng thức tác phẩm:
X
Hết 
Saw Coffee 03/02/2012
Ptt

P/S: Chuyện này thuộc thể loại truyện hài (siêu hài) nhưng cũng  hoàn toàn có thể xếp chung với  thể loại ... cấm trẻ em dưới mười tám tuối. Nói cho ngắn gọn thì gọi là: Bi, Dâm, hài ... ba trong một!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét